Trường Mầm Non Cẩm Thạch, tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé tài năng” năm học 2023 – 2024

Đăng lúc: 11:14:26 12/01/2024 (GMT+7)

Trường Mầm Non Cẩm Thạch, tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé tài năng” năm học 2023 – 2024

 

Trường Mầm Non Cẩm Thạch, tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé tài năng” năm học 2023 – 2024

            Sáng ngày 05/01/2024 Trường Mầm Non Cẩm Thạch tổ chức Hội thi “Bé khoẻ - Bé tài năng” cấp trường năm học 2023-2024.

          Hội thi nhằm rèn luyện cho trẻ các kỹ năng, giúp trẻ phát triển sự khéo léo, tính kiên trì, giúp trẻ phát triển cân đối, hài hòa, phát triển ngôn ngữ, trẻ tự tin, mạnh dạn…

          Đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, thẩm mỹ.

          Tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh với cộng đồng về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục mầm non, tạo tiền đề sẵn sàng cho trẻ bước vào lớp 1.

 

\"\"

 

          Tham gia hội thi có 91 thí sinh được lựa chọn từ 13 nhóm lớp. Đây là những thí sinh hội tụ các tố chất nhanh nhẹn, khỏe khoắn, khéo léo và sáng tạo. Các bé phải trải qua 3 phần thi: Bài tập phát triển chung; trò chơi vận động,; Bé với chủ đề. Phần thi bài tập phát triển chung các đội thể hiện một bài tập phát triển chung trên nền nhạc có nội dung phù hợp với lứa tuổi mầm non.

\"\"

          Phần trò chơi vận động cả đội phối hợp với nhau thực hiện trò chơi vận động “Vượt chướng ngại vật - kẹp bóng qua đường ziczac”: Nhảy bá bố - Lăn bóng qua đường ziczac; Bò chui qua cổng – đầu đội túi cát đi qua đường hẹp... để thực hiện bài tập theo yêu cầu.

\"\" 

\"\"

 

\"\"

\"\"

\"\"

 

Phần “Chủ đề của bé” các bé phải giới thiệu được một trong các chủ để trong năm học.

\"\"

\"\"

\"\"

\"\"

 Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư và dàn dựng công phu, hình thức thể hiện phong phú, các đội đã đem đến hội thi tiết mục xuất sắc, mang lại cảm xúc hồi hộp cho ban giám khảo và các đội chơi. Tại các phần thi các bé đều thể hiện được khả năng nhanh nhẹn, sáng tạo, thông minh và khả năng làm việc theo nhóm. Qua đó, các bé đã hoàn thành phần thi một cách nhanh, chính xác. Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm song cũng đầy hào hứng, sôi nổi, hội thi đã chọn ra được những đội chơi tiêu biểu có thành tích cao trong các phần thi “ Bé khỏe - bé tài năng”.

 

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 20469